Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Tukky Princess Sell ​​frogs ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ

Tukky Princess Sell ​​frogs ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ

{[['']]}
เรื่องย่อ : แม่ค้าต่างด้าวนามว่า ตุ๊กกี้ (สุดารัตน์ บุตรพรม) มีความสามารถพิเศษในการเพาะเลี้ยงกบได้ขนาดใหญ่ยักษ์ แถมยังพูดคุยกับกบรู้เรื่อง บางครั้งเมื่อปะทะคารมกับเหล่าแม่ค้าในตลาด หล่อนก็เผลอเขวี้ยงกบใส่แทนอาวุธ และบางครั้งก็เผลอใจจูบปากกบ เพราะหวังลึกๆ ว่าสักวันกบจะกลายเป็นเจ้าชายสุดหล่อเหมือนในเทพนิยาย แต่แล้วดันหยิบผิดกลายเป็นจูบตัวเงินตัวทอง แล้วหล่อนก็กลับกลายเป็นเจ้าหญิงขึ้นมาใช่แล้ว หล่อนคือ เจ้าหญิงตุ๊กกี้ ที่หายสาปสูญไปนานกว่า  20 ปี รัชทายาทองค์สุดท้ายที่เหลืออยู่ของแคว้นปาดังราวี หล่อนคือความหวังของชาวปาดังราวีทั้งมวล จากแม่ค้าที่เคยรับผิดชอบแค่กบจำนวนหยิบมือในกะละมัง กลับต้องมารับภารกิจเจ้าหญิงอันแสนหนักอึ้ง และได้มาใกล้ชิดกับ อ๊บ (หลุยส์ สก็อตต์) องครักษ์สุดหล่อที่ทำหน้าที่ปกป้องเจ้าหญิง ให้แคล้วคลาดจากการไล่ล่าของเหล่ากบฏตัวร้าย ที่พยายามจะช่วงชิงตัวเจ้าหญิงอยู่ตลอดเวลาเพื่อสร้างปรากฏการณ์แห่งวงการเจ้าหญิง เพื่อให้ตุ๊กกี้เป็นเจ้าหญิงที่มีเอกลักษณ์เพียบพร้อมจนไม่มีเจ้าหญิงองค์ใดเทียบชั้นได้ เจ้าหญิงหน้าตาคล้ายกบ ตัวเตี้ยล่ำ บ้าผู้ชาย ปากจัดจ้าน และชอบก่อเรื่องยุ่งเหยิงเต็มไปหมดคนนี้ จึงต้องถูกยกเครื่องใหม่หมดทั้งตัว โดยเข้าฝึกฝนหลักสูตรแบบฉบับเจ้าหญิง กับบรรดาปรมาจารย์ขั้นเทพที่เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขาวิชา ตุ๊กกี้จะผ่านบททดสอบครั้งนี้ได้หรือไม่ แล้วปาดังราวีจะได้กลายเป็นประเทศเอกราชหรือเปล่า ภารกิจของประเทศชาติช่างยิ่งใหญ่ เรื่องของหัวใจก็ช่างสำคัญ คงต้องเอาใจช่วยและลุ้นกับความกล้า เพี้ยน และบ้าบิ่น ชนิดที่ใครก็บ้าไม่ได้เท่าหล่อนอีกแล้วในชาตินี้ เพราะเธอคือ ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ
 
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. doo-go ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger