Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Kill Bill: Vol. 2 (2004) นางฟ้าซามูไร (ภาค 2) [HD Master]

Kill Bill: Vol. 2 (2004) นางฟ้าซามูไร (ภาค 2) [HD Master]

{[['']]}



ตัวอย่างภาพยนต์
ชื่ออื่นๆ : Kill Bill 2
ชื่อไทย : นางฟ้าซามูไร 2
ผู้กำกับ : เควนติน ทาแรนติโน
ผู้แต่ง : เควนติน ทาแรนติโน
วันเข้าฉาย : 20/05/2004
ประเภท : Action, Crime, Drama, Thriller
ความยาว : 136 นาที
เรท : เรท R
สถานที่ถ่ายทำ :
ภาษา : ไทย
เรื่องย่อ Kill Bill Vol. 2 นางฟ้าซามูไร 2
การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์ชุด Kill Bill ของ เควนติน ทาแรนติโน ที่เริ่มต้นจากการเดินทางตามสะสางของ ‘The Bride’ (อูมา เธอร์แมน) ที่มีรายชื่อคงค้างชำระหนี้แค้นอีก 3 รายที่เหลืออยู่ โดย 2 รายก่อนหน้านี้ โอเรน อิชิอิ (ลูซี่ ลิว) และ เวอร์นิต้า กรีน (วิวีก้า เอ. ฟอกซ์) ได้ปิดบัญชีเลือดไปเรียบร้อยแล้ว โดยเหลือสมาชิกแก๊งอสรพิษเพชรฆาตอีก 3 รายคือ บั๊ดด์ (ไมเคิล แมดเซน), แอลล์ ไดร์เวอร์ (แดรีล ฮันนาห์) และ บิลล์ (เดวิด คาราดีน) ที่เธอยังคงเดินหน้าไล่ล่าต่อไป ซึ่งหลังจาก Vol.1 ไม่นานเธอก็ค้นพบความจริงที่ว่า ลูกสาวของเธอยังคงมีชีวิตอยู่ เธอจึงเปลี่ยนจุดมุ่งหมายของภารกิจนี้ มาเป็น “ฆ่าเพราะรัก” แทนที่จะเป็น “การแก้แค้น” แต่ทุกอย่างก็ไม่ง่ายเหมือนที่เธอคาดไว้ตั้งแต่แรก เมื่อเธอถูกจับได้และฝังทั้งเป็น จากผู้ที่เธอควรจะสังหารตั้งแต่แรก…


สำรอง สำหรับคนที่ข้างบนไม่ได้ [Clik to show]


Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. doo-go ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger