Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Megamind จอมวายร้ายพิทักษ์โลก

Megamind จอมวายร้ายพิทักษ์โลก

{[['']]}
เรื่องย่อ : จากสตูดิโอที่เคยสร้างสรรค์ผลงานสุดบันเทิงเริงรมย์อย่าง Shrek, Madagascar และ Kung Fu Panda อูเบอร์มายด์ สุดยอดวายร้ายสติเฟื่อง จอมโหด วางแผนการครองโลกมานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่ในแผนการแต่ละครั้ง เป็นต้องโดนขัดขวางโดยคู่ปรับคนสำคัญ นั่นก็คือซูเปอร์ฮีโร่สวมเสื้อคลุมที่ชื่อเมโทรแมน แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเมื่ออูเบอร์มายด์ ฆ่าเมโทรแมน ตายโดยบังเอิญในระหว่างลงมือกระทำตามแผนการอันชั่วร้ายของเขา จู่ๆ อูเบอร์มายด์ พบว่าเขากลายเป็นวายร้ายที่ไม่มีคู่ปรับให้เอาชนะ จอมวายร้ายอัจฉริยะที่กำลังท้อแท้สุดเซ็ง จึงตัดสินใจว่าหนทางเดียวที่เขาจะหายเซ็งได้ ก็คือการสร้างคู่ปรับสุดเจ๋งคนใหม่ขึ้นมา ซึ่งต้องยิ่งใหญ่กว่า เก่งกว่า และแข็งแกร่งกว่าเมโทรแมน แต่เมื่ออดีตพระเอกเริ่มดำเนินการเปิดศึกโดยมุ่งเป้าไปที่การทำลายโลก อูเบอร์มายด์ กลับต้องตัดสินใจว่า เขาจะเอาชนะสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมา (ซึ่งบัดนี้ได้กลายเป็นจอมวายร้ายที่ร้ายยิ่งกว่าเขาเสียอีก) ได้หรือไม่ และชายที่ฉลาดเฉลียวที่สุดในโลกจะสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดอีกครั้ง หรือไม่ และอัจฉริยะที่ชั่วร้ายจะสามารถเปลี่ยนใจมาเป็นคนดีและกลายมาเป็นฮีโร่ใน เรื่องราวของเขาเองได้หรือไม่
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. doo-go ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger