Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Be With You [ซับไทย]

[J-Series] Be With You [ซับไทย]

{[['']]}
+
+
+

Be With You..

"..ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์....
ที่จะทำให้คุณอยากอยู่เคียงข้างใครคนนั้น
...ไปจนชั่วชีวิต.."

+
+
+
Title: いま、会いにゆきます / Ima Ai ni Yukimasu
Also Known As: Be With You / I'm coming to see you now
Episodes: 10
Genre: Romance, human renzoku
Air time: Sunday 21:00
Viewership ratings: 11%
Broadcast network: TBS
Broadcast period: 2005-July-3 to ?
Theme Song: Kizuna by Orange Range 


ปาฏิหาริย์ คือ คำอธิบายทั้งหมด ของการกลับมาจากดาวอาไคว์ของมิโอะหรือไม่ ?“ผม เป็นสาเหตุที่ทำให้แม่ตายหรือเปล่า” คำถามที่ตอกย้ำ ยูจิอยู่ในใจ ความรู้สึกผิดนี้มีมาตลอดกับสิ่งที่ใครต่อใครพูดกันว่า เขาคือต้นเหตุการตายของแม่ ความรู้สึกผิดนี้ตกตะกอนอยู่ในใจ ความรู้สึกผิดนี้มีมาตลอดกับสิ่งที่ใครต่อใครพูดกันว่า เขาคือต้นเหตุการตายของแม่ ความรู้สึกผิดนี้ตกตะกอนอยู่ในใจ รอคอยวันที่จะมีใครมาปลดปล่อยออกไป เขาเฝ้ารอคอยหน้าฝน เพราะแม่เคยบอกเขาว่า "ถ้าแม่ตายไป... 1 ปีหลังจากนี้... ในวันที่ฤดูฝนเดินทางมาถึง เราจะได้กลับมาพบกันอีก..." ทุกวันที่ฝนตกเขาจะห้อยตุ๊กตาไล่ฝนกลับหัว การกลับหัวเพื่อให้เวทมนต์ของตุ๊กตาออกมาตรงกันข้าม สิ่งที่เขาต้องการ คือ ฝนจากฟากฟ้า ที่จะอยู่คู่กับแม่เขานานที่สุด

“ผมอยากทำให้เธอ รู้สึกมีความสุขที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตของผม” ความรู้สึกผิดในใจของ ทาคุมิ มีอยู่ตลอดเวลา อันมาจากความคิดที่ว่า ความเป็นพ่อที่ยังให้กับยูจิไม่เพียงพอ ความรักที่เขาคิดว่าเขายังมีให้กับมิโอะยังน้อยเกินไป กับ ความคิดที่ว่าเธอเองคงต้องทุกข์ทนในการมาอยู่ดูแลเขาที่ป่วยอยู่ ความรู้สึกผิดจากความคิดเหล่านี้ มันทำให้ชีวิตหลังการจากไปของมิโอะ เป็น มากกว่าการสูญเสีย เพราะมันทับถมซ้ำเติมเขา เป็น ชีวิตที่ตรอมตรมของทาคุมิ
 



เรื่องย่อ :
ถ้า ฉันตายไป..ปีหน้าในวันที่ฝนตก...เราจะได้พบกันอีก นั่นคือ สัญญาที่มิโอะให้ไว้ กับสามีและลูกชายซึ่งเป็นที่รัก และเมื่อเข้าสู่ฤดูฝนพวกเขาก็ไปรอในป่าเพราะคิดว่า ยังไงแล้วมิโอะก็คงไม่กลับมาหรอก จะเป็นไปได้ยังไงกันที่จะกลับมา แต่แล้วกลับมีผู้หญิงที่หน้าตาเหมือนกับมิโอะราวกับเป็นคนๆเดียวกัน แต่เธอกลับจำอะไรเกี่ยวกับพวกเขาไม่ได้เลย พวกเขาจึงพาเธอกลับบ้าน และเริ่มกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้งนึงแต่ฤดูฝนจะยาวนานแค่ไหนกัน ........ถ้าเคยดูเวอร์ชั่นภาพยนต์มาแล้ว แนะนำให้ดูเวอร์ชั่นซีรีย์ด้วยครับ เพราะมีรายละเอียดเยอะกว่าและทำได้ซึ้งกว่ามากนัก

++++++++++++++++++++++++++++
++++++++ THE END ++++++++
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. doo-go ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger