Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Bambino! [Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Bambino! [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

เนื้อเรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวของ บันคุง ชายหนุ่มนักศึกษาที่รักการทำอาหารอิตาเลี่ยนเป็นชีวิตจิตใจ บันคุงเรียนไปด้วยทำงานพิเศษไปด้วย ในร้านอิตาเลี่ยนเมือง Fukuokaที่เค้าอาศัยอยู่ เค้าถูกยกย่องให้เป็นเชฟฝีมือดี การได้รับความชมจากลูกค้าจึงเป็นเรื่องปกติสำหรับเค้า
เจ้าของร้านนั้น เห็นว่าบันคุงนั้นน่าจะเป็นเชฟที่มีอนาคตไกล จึงฝากฝังให้เค้าไปฝึกงานในร้านของเพื่อนซี้ชื่อร้าน Baccanaleในโตเกียว แม้จะกล้าๆกลัวๆ อยู่บ้าง แต่บันคุงก็ไม่รอช้าที่จะรีบวิ่งไปหาความฝันของเค้า
เมื่อมาถึงโตเกียว...บันคุงที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย.. กลับต้องมาพบกับความรู้สึกที่ว่า เค้าเป็นแค่เด็กอ่อนหัดไม่ได้เรื่องคนนึงเท่านั้นเอง เหนือฟ้ายังมีฟ้าเสมอ ความมั่นใจของบันคุงถูกทำลายหายไปจนหมดสิ้น
บันคุงต้องพบกับอุปสรรคมาก มายทั้งเรื่องความสามารถ และอีโก้ของเพื่อนร่วมงาน...ผ่านพ้นช่วงฝึกงานไปแต่ละวันอย่างทะลักทุเล ชวงเวลาที่บันคุงฝึกงาน...เค้าไม่ได้ทำอาหารเลยด้วยซ้ำ...ได้แต่เป็นลูกมือ เตรียมอาหาร ล้างจาน ทิ้งขยะแค่นั้นเอง

เจ้าของร้านจึงตั้งชื่อให้ บันคุงใหม่ว่า Bambino เป็นภาษาอิตาเลี่ยน แปลว่าเด็กทารก ซึ่งก็เปรียบเหมือนบันคุงตอนนี้ที่ยังไม่ได้เข้าใกล้ความเป็นเชพที่ดีได้เลย

บัน คุงได้เรียนรู้ว่า การทำอาหารให้อร่อยใครๆ ก็ทำได้...แต่ในการทำงานในร้านอาหารที่เป็นที่นิยมมีลูกค้ามากมายขนาดนี้ จะทำยังไงให้เสริฟ์อาหารได้ทันใจลูกค้า ตกแต่งอาหารให้สวยงาม และที่สำคัญต้องอร่อย เราเองก็เคยคิดว่าอาหารจานหรูพวกนี้ กว่าจะทำออกมาได้แต่งละจาน เชฟคงต้องพิถีพิถันใช้เวลาทำกันน่าดู...แต่ก็คิดผิด...ทุกคนทำงานแข่งกับ เวลา อาหารแต่ละจานจึงไม่ได้ทำแบบใช้อารมณ์ศิลปิน แต่เมื่อเสร็จพร้อมเสริฟ์ กลับการเป็นผลงานชิ้นเอกราวกับใช้คาถาเศกเอา

+++++ จบบริบูรณ์ +++++

Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. doo-go ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger