Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Hotaru No Hikari [Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Hotaru No Hikari [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

เรื่องย่อ
เรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูนชื่อเดียวกันของ Hiura Satoru ชื่อการ์ตูนภาคภาษาไทยว่า โฮตารุ ด้วยแสงแห่งรัก
ชื่อของนางเอกคือ Hotaru ซึ่งแปลว่าหิ่งห้อย และละครเรื่องนี้ก็ฉายในช่วง summer
“เมื่อ ตอนเด็กๆฉันได้ไปเที่ยวบ้านคุณย่า คุณย่าบอกว่าหิ่งห้อยจะอยู่ได้ในที่ๆมีน้ำและธรรมชาติที่เหมาะสม ฉันจับหิ่งห้อยไว้ในมือ แล้วเฝ้ามองแสงของมันที่สว่างขึ้นในมือฉัน จนกระทั่งแสงนั้นค่อยๆหายไป” นี่คือประโยคเปิดเรื่องของ Hotaru

เรื่อง นี้เล่าถึงนางเอก Hotaru (Ayase Haruka) สาว OL (office lady) วัย 20++ ที่ห่างเหินจากความรักมานาน รักการนอนเกลือกกลิ้งอยู่กับบ้าน นุ่งกางเกงวอร์ม และปล่อยให้บ้านรกมากกว่าจะไปปาร์ตี้ ซึ่งเรียกว่า himono onna หรือสาวปลาแห้งนั่นเอง ชีวิต Hotaru ก็คงจะเป็นอย่างงี้ไปเรื่อยๆ ถ้าไม่บังเอิญมีสองหนุ่มมาเกี่ยวพันกับเธอ


หนุ่ม แรกก็คือ Takano Buchou (Fujiki Naohito) หนุ่มหล่อผู้จัดการบริษัท interior design สุดเนี้ยบ ที่เธอทำงานอยู่ เขาต้องมาเกี่ยวพันกับเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อเขาตัดสินใจแยกกันอยู่กับภรรยา และตั้งใจจะย้ายมาอยู่บ้านพ่อแม่ แต่เมื่อมาถึงบ้านเขาก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าบ้านรกสุดฤทธิ์ แถมยังถูกลูกน้องสาวในบริษัทมาจับจองไว้อีก

หนุ่ม คนที่สองคือ Teshima Makoto หนุ่ม designer รุ่นน้องเนื้อหอม ที่เพิ่งกลับมาจากอังกฤษ จู่ๆเขาก็แอบมา kiss Hotaru ขณะที่เธอหลับอยู่ และทำให้หัวใจเธอหวั่นไหว

เรื่องนี้ก็ดำเนินไปโดยที่ Buchou ยอมรับให้ Hotaru อยู่บ้านเดียวกันได้ โดยเป็นการอยู่ร่วมกันที่ไม่น่าจะลงตัวที่สุดของหนุ่มเน๊ยบ perfect เจ้าระเบียบนิดๆ กับสาวซกมก ความน่ารักและความฮาจึงเกิดขึ้นภายใต้หลังคาบ้านหลังนี้มากมาย

ระหว่าง ที่อยู่ร่วมบ้านกัน Buchou ก็ถูกดึงตัวมาเป็นที่ปรึกษาด้านความรักให้กับ Hotaru โดยไม่รู้ตัว เค้าต้องทั้งให้คำปรึกษา ให้กำลังใจ รวมทั้งให้ยืมไหล่ ในหลายๆครั้งที่ Hotaru ต้องเผชิญกับปัญหาด้านความรัก

ระหว่าง ความรักที่ทำให้หัวใจเต้นกับหนุ่มที่เธอใฝ่ฝันอย่าง Teshima Makoto หรือ ความรักที่สามารถเป็นตัวของตัวเอง และรู้สึกสบายใจทุกครั้งทีอยู่ด้วยอย่าง Buchou ถ้าเป็นคุณ คุณจะเลือกใคร
0+++++ จบบริบูรณ์ +++++1

Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. doo-go ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger