Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [J-Series] Iryu - Team Medical Dragon ทีมดราก้อน..คุณหมอหัวใจแกร่ง ปี 1 [Soundtrack บรรยายไทย]

[J-Series] Iryu - Team Medical Dragon ทีมดราก้อน..คุณหมอหัวใจแกร่ง ปี 1 [Soundtrack บรรยายไทย]

{[['']]}

เรื่องย่อ 
อา ซาดะ ริวทาโร่ (ซากางุจิ เคนจิ) ใช้ชีวิตเพียงลำพังแถบชานเมือง กิน ดื่ม และมีผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าจนมาวันหนึ่ง คาโตะ อากิระ(อินาโมริ อิสุมิ) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ภาควิชาศัลยศาสตร์หัวใจ(ผ่าตัดหัวใจเป็นหลัก)ประจำโรง พยาบาลเมชิน เข้ามาพบ อาซาดะ ริวทาโร่ ที่บ้านของเค้า

อาซาดะ เป็นศัลยแพทย์อัจฉริยะ ที่เคยเป็นหัวหน้า "Team Medical Dragon" (ทีมแพทย์ ดราก้อน) ทีมแพทย์ NGO(องค์กร เอกชน) ฝีมือระดับเวิลด์คลาส ที่ปฏิบัติงานในถิ่นทุรกันดารขาดแคลนยารักษาโรคและไฟฟ้า อาซาดะ ต้องผ่านความเศร้าของหลายชีวิตที่จากไป แต่ในเวลาเดียวกัน เค้าก็ได้ช่วยชีวิตผู้คนอีกมากมาย ทำให้ฝีมืออันไร้เทียมทานของเค้า เหนือกว่าแพทย์คนอื่นๆ
คุณหมอสาว อากิระ ที่รับหน้าที่ผู้ช่วยศาสตราจารย์นั้น มีความปรารถนาที่จะเป็นศาสตราจารย์ให้ได้ โดยคิดที่จะทำการผ่าตัดด้วยเทคนิคบาติสต้า(การผ่าตัดหัวใจที่ยากมาก ที่หมอทั่วไปไม่สามารถทำได้) ให้สำเร็จเป็นทีมแพทย์แรก ในประเทศญี่ปุ่น ปีก่อน อากิระได้เห็นความสามารถของอาซาดะมาแล้ว เมื่อครั้งที่เค้าทำงานเป็นแพทย์ NGO อากิระ จึงไปที่บ้านของอาซาดะ และว่าจ้างให้อาซาดะมาเป็นหัวหน้าทีมแพทย์ ในการผ่าตัดเทคนิคบาติสต้า และ เมื่ออาซาดะ มาถึงโรงพยาบาลเมชิน เหล่าผู้ป่วยวิกฤติที่เคยถูกทอดทิ้งเหมือนที่ผ่านมาก็ กลับรอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ด้วย "มือของพระเจ้า" ด้วยพฤติกรรมของอาซาดะ ทำให้ภายในโรงพยาบาลนี้เกิดการเปลี่ยนแปลง แม้อำนาจมืด และพวกแพทย์ที่ปกป้องกันเองมีให้เห็นมากขึ้นทุกวัน แต่สิ่งเหล่านี้ก็ไม่อาจหยุด อาซาดะ จากความเชื่อมั่นของเค้าไปได้ ทำให้ตัวอาซาดะเอง เป็นที่ขวางหูขวางตา ด๊อกเตอร์ โนงุจิ ศาสตราจารย์ ภาควิชาศัลยศาสตร์หัวใจ ผู้กุมอำนาจ โรงพยาบาลเมชินแต่ ยังมีชายคนหนึ่งที่จับตามอง อากิระ และทีมรักษาแบบบาติสต้าของอาซาดะ นั่นก็คือ คิริชิม่า กันจิ แฟนของอากิระ และผู้ช่วยศาตราจารย์โรงพยาบาลคู่แข่งกันจิ ต้องการให้การผ่าตัดแบบบาติสต้านี้ เป็นเครื่องมือเอื้อประโยชน์ในชีวิตการงานของเค้าเอง เค้าและอากิระ มีความปรารถนาร่วมกันว่า จะเป็นผู้ชำนาญการ การผ่าตัดหัวใจที่ดีเยี่ยมระดับแนวหน้าของญี่ปุ่นให้ได้ ซึ่งกันจิ ก็เคยเผชิญหน้ากับอาซาดะมาก่อนแล้วอีกด้วย
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. doo-go ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger