Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » [HD]Inkheart เปิดตำนานอิงค์ฮาร์ทมหัศจรรย์ทะลุโลก [MASTER]

[HD]Inkheart เปิดตำนานอิงค์ฮาร์ทมหัศจรรย์ทะลุโลก [MASTER]

{[['']]}

 
หากดูหนังไม่ได้ให้ติดตั้ง APP 
                                                        
หลังจากที่แม่หายตัวไปเมื่อ 9 ปีก่อน เม็กกี้.(อลิซ่า เบ็นเน็ท).และ.โม.(แบรนเดน เฟรเชอร์).พ่อของเธอ ก็ไม่เคยลงหลักปักฐานอยู่ที่ไหนนาน โดย โม นั้นทำอาชีพเข้าเล่มหนังสือ ดูเหมือนว่าเขาจะมีความลับเกี่ยวกับแม่ที่ปิดบังเม็กกี้อยู่ และ.โม ก็ยังมีความสามารถพิเศษในการดึงตัวละครในหนังสือนิยายออกมาได้เมื่ออ่านออกเสียง ซึ่งตอนที่ เม็กกี้ ยังเล็ก โม ได้อ่านนิยายเรื่อง “Inkheart” และ.ได้ปลุกตัวละครที่ชั่วร้ายและ.อันตรายออกมาหลายตัว เช่น “แคปริคอร์น” ใจโฉด.(แอนดี้ เซอร์คิส).และ.”ดัสต์ฟิงเกอร์” จอมเจ้าเล่ห์.(พอล เบ็ตตานี่).แต่ที่น่ากลัวไปกว่านั้นก็คือเการที่ภรรยาของเขาหายเข้าไปในหนังสือ ทำให้โมสาบานว่าจะไม่อ่านออกเสียงอีก นับแต่นั้นเป็นต้นมา เขาต้องหลบหนีตัวละครเหล่านั้น และ.คอยรักษาหนังสือ Inkheart ยิ่งกว่าชีวิต เพราะมันคือเความหวังเดียวที่จะนำคนรักและ.แม่ของลูกกลับคืนมา ขณะเดียวกัน แคปริคอร์น ก็ได้ออกตามล่า โม แทบพลิกแผ่น.ดิน เพราะต้องการให้เขาอ่านหนังสือเล่มนั้นอีกครั้ง และ.ดึงตัวละครทั้งหมดออกมาเพื่อที่เขาจะได้เป็นใหญ่ จากนั้นก็ทำลายหนังสือซะ ซึ่งทำให้ทั้ง โม เม็กกี้ และ.ป้าเอลินอร์ ต้องหาทางหยุดแคปริคอร์น และ.นำแม่ของ เม็กกี้ กลับมาให้จงได้
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. doo-go ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger