Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , , » [HD]KICK ASS 2 เกรียนโคตรมหาประลัย

[HD]KICK ASS 2 เกรียนโคตรมหาประลัย

{[['']]}















ตัวอย่างหนัง KICK ASS 2


ดูบนคอม



ดูบนมือถือ ไอเเพด ไอโฟน เเละ แอนดรอยด์

หากดูหนังไม่ได้ให้ติดตั้ง APP 
                                                        
เรื่องย่อ

คิ๊กแอส, ฮิทเกิร์ล และเร็ดมิสต์ กลับมาแบบพร้อมหน้าพร้อมตาใน Kick-Ass 2 ภาคต่อของหนังฮิตแหวกตลาดประจำปี 2010 หลังจากความห้าวหาญของคิ๊กแอส (แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน) ที่ออกปราบเหล่าร้ายด้วยตนเอง ได้สร้างแรงบันดาลให้เกิดเป็นกลุ่มนักปราบอธรรมสวมหน้ากากทำมือ ซึ่งนำทีมโดยสุดแสบอย่างผู้พันสตาร์ส แอนด์ สไตรป์ส (จิม แคร์รี่ย์) คิ๊กแอส ฮีโร่ของเราได้เข้าร่วมกลุ่มลาดตระเวนกับทีมนักปราบอธรรมนี้ และเมื่อเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มือสมัครเล่นเหล่านี้ถูก เร็ดมิสต์ (คริสโตเฟอร์ มินท์ซ-แพลส) ที่กลายมาเป็นมหาวายร้าย มาเธอร์ฟันเกอร์ ตามล่า มีเพียงฮิทเกิร์ล (โคลอี้ เกรซ มอเร็ตซ์) พร้อมดาบคู่ใจเท่านั้นที่จะปกป้องการกวาดล้างครั้งนี้ได้

ครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นมือสังหารรุ่นเยาว์ ฮิทเกิร์ล กับฮีโร่หนุ่มสวมหน้ากาก คิ๊กแอส พวกเขาพยายามใช้ชีวิตตามประสาวัยรุ่นธรรมดาๆ ที่ชื่อ มินดี้กับเดฟ ขณะที่ใกล้จะเรียนจบ แถมยังไม่แน่ใจเสียด้วยว่าจะทำยังไงดีกับสถานะซูเปอร์ฮีโร่ของตน เดฟตัดสินใจตั้งทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมแรกของโลกร่วมกับมินดี้ แต่โชคร้ายที่มินดี้ดันโดนจับได้ขณะสวมหน้ากาก ฮิทเกิร์ล ออกทำงาน เธอจึงถูกบีบให้ต้องเกษียณงานปราบอธรรม และทำให้เธอต้องออกไปเผชิญโลกที่แสนสยองของเหล่าสาววัยรุ่นไฮสกูลสุดโหดเพียงลำพัง เมื่อไม่มีพรรคพวกให้ปรึกษา เดฟจึงหันไปผนึกกำลังกับทีมจัสติซ ฟอร์เอฟเวอร์ ที่บริหารงานโดยอดีตมาเฟียที่ชื่อผู้พันสตาร์ส แอนด์ สไตรป์ส

TAG: KIK ASS KICK ASS 2  KICK ASS 2 HD เกรียนโครรตมหาประลัย เกรียนโคตรมหาประลัย 
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. doo-go ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger