Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » [HD]Patriot Games เกมอำมหิตข้ามโลก [MASTER]

[HD]Patriot Games เกมอำมหิตข้ามโลก [MASTER]

{[['']]}
Patriot Games เกมอำมหิตข้ามโลก
หากดูหนังไม่ได้ให้ติดตั้ง APP 
                                                        
จากนิยายขายดีของ ทอม แคลนซี่ แฮริสัน ฟอร์ด รับบท แจ๊ค ไรอัน อดีตเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ซีไอเอ พักหน้าที่จากงานสายลับ เขากับภรรยาและลูกสาว เดินทางไปพักผ่อนที่กรุงลอนดอน อังกฤษ ขณะกำลังออกมาพบครอบครัวนอกพระราชวังบัคกิ้งแฮม เขาก็ตกอยู่ในกลุ่มผู้ก่อการร้าย ที่มุ่งสังหารลอร์ดโฮล์ม เชื้อพระวงศ์อังกฤษ แจ๊คได้เข้าขัดขวางช่วยเหลือลอร์ดโฮล์ม เขากลายเป็นวีรบุรุษ แต่ความกล้าหาญครั้งนี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าสังหารของผู้ก่อการร้าย และบัดนี้แจ๊คต้องปฏิบัติหน้าที่สำคัญ นั้นคือการพิทักษ์ครอบครัวของเขาเอง แจ็คไรอัน (ฟอร์ด) เป็น “วันหยุดทำงาน” ในลอนดอนกับครอบครัวของเขา เขาได้เกษียณจากสหรัฐอเมริกาสำนักข่าวกรองกลาง (CIA) และอาจารย์ที่โรงเรียนนายเรือสหรัฐ พวกเขาเป็นสักขีพยานในการโจมตีเมื่อพระเจ้าวิลเลียมโฮล์มส์ (เจมส์ฟ็อกซ์), อังกฤษเลขาธิการแห่งรัฐในภาคเหนือของไอร์แลนด์และเป็นญาติห่าง ๆ ของแม่ราชินี ไรอันแทรกแซงและฆ่าหนึ่งในผู้จู่โจมแพทริคมิลเลอร์ขณะที่พี่ชายของเขาฌอน (ฌอนบีน) มอง ไรอันได้รับบาดเจ็บสาหัส การโจมตีที่เหลือหนีไปและปล่อยให้มิลเลอร์จะได้รับการจับโดยตำรวจ ในขณะที่การกู้คืน, ไรอันถูกเรียกไปให้ปากคำในศาลกับมิลเลอร์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม breakaway สวมชั่วคราวสาธารณรัฐไอริชกองทัพ ไรอันได้รับรางวัลเป็นอัศวินและในที่สุดก็ส่งกลับไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ถูกย้ายไปเรือนจำอัลบานี, Isle of Wight, มิลเลอร์คุ้มกันขบวนถูกซุ่มโจมตีโดยสหายรวมทั้งเควินดอนเนลล์ (Bergin) ที่ฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจของเขาและเขาหนีออกมา มิลเลอร์และสหายของเขาหนีไปยังแอฟริกาเหนือในการวางแผนความพยายามต่อไปของพวกเขาเกี่ยวกับ Lord โฮล์มส์ มิลเลอร์ แต่ไม่สามารถสลัดความโกรธของเขาที่มีต่อไรอันกับการตายของพี่ชายของเขาและสเนลล์สมาชิกหลายคนของกลุ่มไปกับเขาไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาจะฆ่าไรอันและครอบครัวของเขา ไรอันรอดการโจมตีนอกโรงเรียนนายเรือสหรัฐ พร้อมกันมิลเลอร์และการโจมตีสมรู้ร่วมคิดภรรยาของไรอันและลูกสาวบนถนนที่วุ่นวาย พวกเขาผิดพลาดและทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง แค้นกว่าการโจมตีในครอบครัวของเขาไรอันตัดสินใจที่จะกลับไปทำงานกับซีไอเอหลังจากที่ก่อนหน้านี้ปฏิเสธการอุทธรณ์ของอดีตหัวหน้าพลรองเจมส์เกรียร์ (โจนส์) การทำงานของไรอันนำเขาไปสู่​​สรุปได้ว่ามิลเลอร์ได้ดำเนินการลี้ภัยอยู่ในค่ายฝึกอบรมในลิเบีย ทีมอากาศอังกฤษบริการพิเศษโจมตีและฆ่าทุกคนที่อยู่ในค่ายในขณะที่ไรอันมองผ่านดาวเทียมสด ถิ่นไรอันมิลเลอร์และสหายของเขาได้หนีออกจากค่ายแล้วและอยู่บนทางของพวกเขาไปยังสหรัฐจะทำการโจมตีต่อไปของพวกเขา พระโฮล์มส์ตัดสินใจที่จะเยี่ยมชมไรอันที่บ้านของเขาอย่างเป็นทางการเพื่อนำเสนอ KCVO ของเขา ด้วยความช่วยเหลือของผู้ช่วยทรยศพระโฮล์มส์ ‘, กลุ่มมิลเลอร์แทร็คโฮล์มส์ไปที่บ้านของไรอันในรัฐแมรี่แลนด์ฆ่าสหรัฐอเมริกาตัวแทนบริการรักษาความปลอดภัยด้านการทูตและตำรวจรัฐเฝ้าบ้านและพยายามที่จะลักพาตัวองค์พระโฮล์มส์ ไรอันนำไปสู่​​โฮล์มส์และครอบครัวของเขาเพื่อความปลอดภัยในขณะที่เขาพยายามที่จะล่อให้มิลเลอร์และสหายของเขาอยู่ห่างจากบ้านของเขา ธนาคารกลางสหรัฐสำนักตัวประกันกู้ภัยสืบสวนของทีมปีนป่ายไปรับโฮล์มส์ เมื่อตระหนักว่าไรอันนำพวกเขาออกไปจากโฮล์มส์, สหายของมิลเลอร์พยายามที่จะเกลี้ยกล่อมให้มิลเลอร์หันไปรอบ ๆ แต่ความโกรธแค้นมิลเลอร์ฆ่าดอนเนลล์และส่วนที่เหลือของกลุ่มและยังคงแสวงหาของไรอัน ไรอันและมิลเลอร์มือต่อสู้มือเรือ; โจมตีมิลเลอร์กับไรอันสมอ Danforth แล้วตกอยู่กับมันและถูกฆ่าตายและร่างกายของเขาถูกทำลายในการระเบิดตามมาของงานฝีมือ
Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. doo-go ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger